54.1 K
786
5
Chia sẻ

Hôm nay cộng đồng mạng lại hot rần rần vụ bé học sinh lớp 9 lộ clip nóng show hàng 11 phút bên bạn trai. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội từ facebook tới telegram, web diễn đàn… đều đang bàn tán vụ này. Anh em nào tò mò muốn xem link thì đọc ngay bài viết Tổng hợp clip học sinh show hàng cực hấp dẫn và nóng bỏng ngay sau đây nhé.

Hiện tượng học sinh show hàng
Hiện tượng học sinh show hàng

Hiện tượng học sinh cấp 2 show hàng, học sinh cấp 3 show hàng ngày nay

Cứ một thời gian, dân mạng và nhiều phụ huynh lại thấy sốc vì những clip làm “chuyện người lớn” của học sinh xuất hiện và lan truyền. Hình ảnh bé trai, bé gái chủ động “khoe thân” hoặc làm những động tác tế nhị bắt chước người lớn quan hệ rất thuần thục khiến người lớn cũng phải “đỏ mặt”.

Những clip sex của học sinh bị phát tán mà nạn nhân chính là những em đang trong lứa tuổi học sinh không phải là chuyện hiếm: học sinh áo dài show hàng, hoc sinh viet nam show hang, học sinh show hàng thủ dâm Thậm chí, hiện tượng học sinh khoe hàng đã xuất hiện từ rất lâu và ngày càng được thể hiện công khai, táo bạo.

Vụ học sinh lớp 6 show hàng
Vụ học sinh lớp 6 show hàng

Liên quan đến hiện tượng này, chuyên gia tâm lý chỉ ra rằng: Từ 9 – 14 tuổi là giai đoạn cơ thể gia tăng hoocmon khiến trẻ con rất nhạy cảm về sinh lý và tâm lý, thích khám phá và làm theo. Ở giai đoạn này, trẻ em thường bắt chước nhất là học theo phim ảnh. Việc học sinh show hàng và khoe hàng trên mạng xã hội không phải là một hành động khó lý giải.

Vụ bé học sinh 2k7 show hàng

Mấy ngày nay cộng đồng mạng đang hot vụ bé học sinh lớp 9 lộ clip show hàng hấp dẫn dài tới 11 phút. Được biết, trong clip học sinh show hàng có hình ảnh nữ sinh nóng bỏng đang khoe “hàng” và bạn trai ngồi bên cạnh quay lại giúp.

Chưa biết sự tình cụ thể như thế nào nhưng trên khắp các trang mạng xã hội và diễn đàn như facebook, zalo, telegram, web… đều chia sẻ trend này. Hàng loạt những câu hỏi của cộng đồng mạng được đặt ra: Bé tên gì? Nhà ở đâu? Học trường nào? Lộ clip bao giờ? Lộ ở đâu? Vì sao bị lộ? Link ở đâu? Xin ảnh học sinh show hàng?…

Thực chất ban đầu, tin đồn về vụ này rất nhiều. Người cho rằng em học sinh này đủ 18 tuổi rồi. Có người thì nói em này mới 2k5 rồi. Nhưng đa số vẫn cho rằng em học sinh show hàng thuộc về lứa tuổi học sinh lớp 10, 11.

Nữ sinh show hàng
Nữ sinh show hàng

Tin tức này nhanh chóng leak ra mọi trang mạng xã hội và diễn đàn như facebook, twitter… đồng thời trở thành từ khóa TOP 1 trên google. Hiện tại chưa rõ sự việc clip sex hoc sinh show hang có hay không nhưng từ một nguồn tin đáng tin cậy thì đoạn clip này đã có từ năm 2021.

Clip học sinh show hàng, cộng đồng mạng xem xong nói gì?

Trước vụ việc học sinh việt nam show hàng, cộng đồng mạng đều tham gia bàn luận được – mất, hay – dở. Tổng hợp lại ý kiến bình luận thì có 3 luồng chính là kẻ khen, người chê và người “hóng”.

Có người thấy hả hê, hào hứng hoặc hóng xin link khi biết tới clip học sinh khoe hàng. Có một phê phán nặng nề những học sinh chưa đủ tuổi đã làm chuyện người lớn. Người thì kêu gọi không nên đăng và chia sẻ những video như vậy thì vì sẽ để lại hệ lụy nặng nề cho cả nhân vật trong clip lẫn tương lai của đất nước.

Bên cạnh đó, không ít người đòi tẩy chay cá nhân, group, website, fanpage… tham gia chia sẻ những clip học sinh show hàng như thế này. Đa phần họ là phụ huynh, người có trí thức, người làm trong ngành giáo dục, chuyên gia tâm lý…

Xin link vụ học sinh show hàng
Xin link vụ học sinh show hàng

Tìm clip học sinh việt show hàng ở đâu?

Bản tính con người là tò mò, càng những thứ khó tưởng tượng ra thì lại càng khiến con người khao khát tìm kiếm và khám phá. Khi những clip học sinh khoe hang nhạy cảm bị lộ, ai ai cũng muốn xem thử nội dung như thế nào.

Sau khi vụ học sinh vn show hàng bùng nổ trên mạng, hàng loạt từ khóa liên quan trở nên hót hòn họt: Hoc sinh show hàng, Học sinh lớp 9 lộ clip, vụ hs lớp 9, học sinh lớp 6 show hàng, học sinh lớp 6 drama, dram học sinh lớp 11, clip sex học sinh lớp 11, clip nóng 2k9, clip học sinh 2k7… Rất nhiều người khao khát xin link full HD vụ này.

Vậy tìm link clip show hang hoc sinh ở đâu? Nguồn nào tổng hợp clip sex học sinh? Thực tế, clip sex là sản phẩm đồi truỵ, không được phép phát tán công khai. Do đó, anh em phải biết nguồn cung cấp link kín mới có thể xem được. Nếu không may click nhầm vào link lừa đảo có thể bị mất tài khoản, lộ thông tin cá nhân hoặc mất tiền…

Anh em nào chưa biết nguồn cung cấp link học sinh show hàng an toàn thì vào trang XVIDEOSS.BIZ xem nhé. XVIDEOSS.BIZ là chuyên trang tổng hợp tất tần tần clip show hàng học sinh hot nhất hiện nay. Rất nhiều clip gái xinh, học sinh khoe hàng, sex tập thể, sex việt… vô cùng hấp dẫn. Anh em thoả sức khám phá và tận hưởng.

Ngoài ra, trang web XVIDEOSS.BIZ hoạt động với mục đích giúp anh chị em giải toả nhu cầu sinh lý và tâm lý tò mò. Anh em có thể trải nghiệm video, clip nóng mà không lo bị lộ tài khoản, link virus hay link lừa đảo.

học sinh show hàng
học sinh show hàng

Share clip sex học sinh khoe hàng có bị phạt hay không?

Khi mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip học sinh show hàng được cho là của một bé nữ 2k5. Một tài khoản facebook viết trong lên trang cá nhân: “Cả nhà mình đã xem vụ học sinh lớp 11 chưa ạ. Hoang mang quá”. Dưới bài viết, hàng ngàn lượt bình luận “chấm hóng”, “xin link”…

Cứ có nhân vật nào lộ clip “nóng” là dân mạng nhao nhao vào bài đăng để “xin link”. Dù thông tin chưa được kiểm chứng nhưng một số tài khoản nhảy vào “thả nhẹ” ảnh cắt từ đoạn clip kèm lời mời: “Ai cần link học sinh show hàng 11 phút ib nhé”, “inbox có link”, “Ai chưa có clip inbox tớ gửi nhé”…

Hành động trên đây vừa gây phản cảm, vừa có nguy cơ bị xử phạt hành chính. từ 10 – 20 triệu đồng (theo Điểm B khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng). Nhà nước nghiêm cấm lợi dụng Internet, thông tin trên mạng để tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục dân tộc.

Ngoài ra, mạng xã hội đặc biệt là facebook cũng quy định không được phát lưu trữ phát tán sản phẩm dâm ô, đồi truỵ trên nền tảng. Những tài khoản vi phạm sẽ bị facbook xử phạt theo nhiều mức độ khác nhau, cao nhất là khoá tài khoản vĩnh viễn. Việc chia sẻ clip học sinh show hàng cũng là nguyên nhân khiến đợt quét vừa rồi có hàng loạt nick cá nhân bay màu.

Tuy vậy, thực tế việc xử phạt này rất hiếm được thực thi. Internet phát triển kéo theo việc lách luật phát tán clip rất tinh vi. Mặt khác, hành động này tràn lan trên mạng xã hội khiến người thi hành luật rất khó xác định được người phát tán link sex học sinh khoe hàng. Do vậy, hầu như chưa có trường nào bị xử phạt hành chính.

Xử phạt hành chính đối với hành vi lưu trữ, phát tán sản phẩm đồi truỵ
Xử phạt hành chính đối với hành vi lưu trữ, phát tán sản phẩm đồi truỵ

Clip 11 phút nữ sinh 2k5 show hàng chỉ là một trong hàng trăm, hàng ngàn vụ việc học sinh show hàng được phát tán trên mạng xã hội. Đây là một hiện tượng đáng báo động hiện nay, thu hút sự quan tâm của tất thảy cư dân mạng. Anh em nào chưa biết nội dung cụ thể của clip thì vào ngay XVIDEOSS.BIZ nhé.

Tải thêm video...