91.7 K
1480
28
Chia sẻ

Nhắc đến CIA, nhiều người nghĩ ngay tới Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (Central Intelligence Agency). Thế nhưng, với giới trẻ ngày nay nay, Cia lại là thuật ngữ dùng để chỉ một hành động trong quan hệ tình dục. Vậy Cia là gì? Tác dụng của Cia là gì? Liệu thực hiện Cia có an toàn không? Và nên tiến hành Cia như thế nào với bạn tình để bảo vệ bản thân? Nếu bạn muốn Cia, nên tìm hiểu kỹ các vấn đề trên.

Cia là gì? Viết tắt của Cia là gì?

Nếu như nói đến CIA, người ta thường nghĩ ngay đến Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ, tức là viết tắt của từ Central Intelligence Agency. Tuy nhiên nếu nói tới Cia trong dịch vụ massage và quan hệ tình dục thì lại là viết tắt của một từ hoàn toàn khác.

Cia là gì?
Cia là gì?

Vậy cia là gì, cia là viết tắt của từ gì, cũng như cia là gì trong massage? Đáp án ở đây là Cum In Alo, là thuật ngữ dùng để chỉ hành động xuất tinh vào miệng bạn tình.

Cia được thực hiện ở nhiều thời điểm khác nhau khi quan hệ tình dục. Đó có thể là khi đôi bạn tình đang thực hiện bước dạo đầu, hoặc là khi cả 2 chỉ muốn kích thích cho nhau mà không làm đến bước cuối. Phái nữ sẽ mơn trớn và vuốt ve dương vật của phái nam, sau đó người đàn ông sẽ xuất tinh vào miệng người phụ nữ.

Tuy nhiên cia cũng có thể xảy ra sau khi thực hiện quan hệ tình dục theo cách thông thường, nhưng phía nam không muốn xuất tinh vào âm đạo người phụ nữ thì sẽ thực hiện Cia. Lúc này, phái mạnh sẽ không xuất tinh ra bên ngoài mà xuất tinh vào miệng bạn tình.

Cách thực hiện thường là khi anh ta sắp sửa lên đỉnh, sẽ rút nhanh dương vật ra khỏi âm đạo rồi phóng tinh vào miệng bạn tình. Hành động này sẽ tạo nên cảm giác mới lạ và thăng hoa hơn khi sex.

Tác dụng của cia trong quan hệ là gì?

Có thể nói, cia là một hành động tăng thêm sự tình thú và hứng khởi, đê mê cho những cặp đôi khi quan hệ tình dục. Điều đáng nói là cia không chỉ mang lại nhiều tác dụng cho phái nam, người đang giữ thế chủ động, mà ngay cả những người phụ nữ cũng nhận được nhiều lợi ích từ hành động này. Vậy các tác dụng của cia là gì khi quan hệ tình dục?

Cia có tác dụng gì?
Cia có tác dụng gì?
  • Nam giới được trải nghiệm những khoái cảm mới lạ và đầy hưng phấn. Họ được thăng hoa khi yêu, cảm thấy mình được yêu “tới bến”, chất lượng cuộc yêu được cải thiện đáng kể.
  • Người đàn ông cảm thấy như được người phụ nữ chinh phục, được yêu trọn vẹn hoặc đã chế ngự được người phụ nữ. Điều này thường tùy theo cảm nhận và hành vi của họ trong quá trình Cia.
  • Thực hiện Cia giúp người đàn ông giảm stress, sảng khoái tinh thần.
  • Theo nhiều cặp đôi, họ tin rằng việc này có thể giúp tránh thai. Tuy nhiên đây là tác dụng được thổi phồng, vì cia không thể đảm bảo việc tránh thai an toàn 100%.
  • Tinh dịch chứa nhiều protein và vitamin có lợi cho sức khỏe. Cụ thể là giúp cải thiện tình trạng làn da cho nữ giới cũng như bổ sung các hoạt chất có lợi như vitamin K, E, D, C, … Đây là những hoạt chất có tác dụng chống lão hóa, hỗ trợ tái tạo da và chăm sóc tóc hiệu quả.
  • Nhiều người phụ nữ tin rằng việc nuốt tinh trùng có thể giúp họ giảm căng thẳng, điều trị chứng trầm cảm.
  • Trong tinh trùng có chứa melatonin, là một hormone tự nhiên thúc đẩy chất lượng giấc ngủ, giúp giảm tình trạng mất ngủ.
  • Cia có tác dụng giúp giảm tình trạng ốm nghén cũng như nguy cơ bị tiền sản giật ở phụ nữ có thai.
  • Cia giúp nam giới được giải tỏa cảm xúc khi người vợ đang mang thai, cũng như phục vụ cho nhu cầu tình dục và mong muốn khoái cảm ở thai phụ.
  • Một số nghiên cứu cho thấy, tiếp xúc với tình dịch qua đường miệng có thể giúp giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư vú.

Tuy nhiên, những tác dụng trên chưa hoàn toàn được chứng thực, cũng như được nhận định, chỉ phát huy khi thực hiện Cia an toàn.

Tác hại của cia 18+ là gì?

Bên cạnh những lợi ích cho sức khỏe và tâm lý tình dục thì cia cũng tiềm ẩn một số tác hại nghiêm trọng. Vậy những tác hại của cia là gì?

Cia có tác hại gì?
Cia có tác hại gì?

Cia có thể gây buồn nôn và ám ảnh tâm lý cho những người không thích hành động này. Thế nhưng điều đáng lo nhất mà Cia có thể đem lại chính là nguy cơ khiến người thực hiện Cia cho đàn ông bị mắc các bệnh xã hội cao. Cụ thể là:

  • Bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, chủ yếu lây lan qua con đường tình dục không an toàn. Việc quan hệ bằng miệng và nếu miệng bị trầy xước thì dễ bính vi khuẩn lậu. Nhiễm bệnh lậu mà không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng vô sinh, thậm chí là tính mạng bị đe dọa.

Nam giới mắc bệnh lậu sẽ bị viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo. Phái nữ dễ bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục, gặp viêm và tắc vòi trứng, dễ bị vô sinh, hiếm muộn.

  • Ung thư vòng họng: Theo thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có đến 35% trường hợp bệnh nhân ung thư vòm họng bị nhiễm virus HPV. Đây là loại virus lây lan qua con đường quan hệ tình dục bằng miệng. Thực hiện Cia có thể gây ra căn bệnh này nếu như không đảm bảo an toàn khi quan hệ.
  • Viêm gan: Nếu nuốt tinh trùng của người mắc viêm gan có thể khiến họ mắc căn bệnh nguy hiểm này.
  • HIV: Tương tự như bệnh lậu hay viêm gan B, nếu người đàn ông bị nhiễm bệnh và miệng của người thực hiện cia bị trầy xước, nguy cơ mắc HIV rất cao.
  • Bệnh giang mai: Nguyên nhân gây ra bệnh giang mai là do khuẩn Treponema Pallidum xâm nhập vào cơ thể, thông qua quan hệ bằng miệng không an toàn. Vi khuẩn sẽ gây bệnh trong khoang miệng, tạo ra những vết lở loét có màu đỏ, không ngứa, không đau nhưng tàn phá cơ thể từ bên trong do có thể di chuyển vào máu theo các mao mạch để tới khắp các cơ quan trên cơ thể.
  • Bệnh sùi mào gà: Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà là do virus HPV xâm nhập vào cơ thể qua con đường tình dục không an toàn hay quan hệ bằng miệng. Virus này thường ủ bệnh trong cơ thể từ 2 – 9 tháng và âm thầm phá hủy cơ thể người bệnh mà họ không hề hay biết.

Trong thời gian này, bộ phận sinh dục và những vùng tiếp xúc trực tiếp với virus sẽ xuất hiện các nốt sùi màu trắng hoặc màu hồng, được liên kết với nhau tạo nên các cụm giống như súp lơ hoặc hoa mào gà. Đây cũng là lý do bệnh này được gọi là bệnh sùi mào gà.

Người bị mắc bệnh sùi mào gà bị đau tức, sưng phù tại các cơ quan sinh dục. Nữ giới có nguy cơ ung thư cổ tử cung, làm tăng nguy cơ sinh non, sảy thai. Nam giới bị tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc ống niệu đạo, dẫn tới vô sinh, ung thư dương vật.

  • Bệnh mụn rộp sinh dục: Bệnh mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra. Khi nhiễm loại virus này, cơ thể người bệnh xuất hiện những nốt mụn phồng rộp có màu trắng hoặc hồng. Chúng thường có mật độ dày đặc ở bộ phận sinh dục hoặc ở quanh miệng nếu Cia không an toàn. Chúng có thể mọc thành cụm lớn và bị vỡ ra nếu chạm vào, gây lở loét nghiêm trọng.

Phương pháp đảm bảo an toàn khi thực hiện cia sex là gì?

Để đảm bảo an toàn khi thực hiện cia cho bạn tình của mình, bạn sẽ chắc chắn rằng cả bạn lẫn bạn tình đều có sức khỏe tốt, cơ thể không có vấn đề nào. Bên cạnh đó, tốt hơn hết là không nên quan hệ tình dục bừa bãi, có nhiều bạn tình, cũng như luôn quan hệ tình dục theo phương pháp an toàn. Các bạn nên duy trì đời sống tình dục lành mạnh, cuộc sống 1 vợ 1 chồng.

Quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ sức khỏe
Quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ sức khỏe

Điều cần làm trước và sau khi thực hiện cia là gì? Nam giới nên tắm rửa kỹ càng để đảm bảo sạch sẽ và không lưu lại mùi khó chịu, vì điều này có thể ảnh hưởng cảm xúc của bạn lẫn người tình. Về phần nữ giới, sau khi thực hiện cia, các bạn có thể nuốt, nhưng nên súc miệng và đảm bảo rằng không có vết thương bên trong miệng hoặc vòm họng. Hãy quan hệ an toàn vì sức khỏe bản thân và nửa kia của mình.

Có một lưu ý nhỏ như sau: nam giới thường xuyên cảm thấy hứng thú với việc Cia và thường yêu cầu bạn tình của mình thử làm điều đó cho họ. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận từ góc độ của nữ giới thì họ khá e dè và không muốn thực hiện hình thức quan hệ này. Việc này cũng dễ hiểu như khi nữ giới yêu cầu nam giới oral sex cho họ vậy.

Vì thế, nam giới nên chủ động trò chuyện và tâm sự cùng nữ giới khi muốn đối phương cia cho các bạn. Việc phải ngậm dương vật và nuốt tinh trùng không phải là điều dễ dàng, nhiều trường hợp nữ giới cảm thấy buồn nôn (có thể là do vấn đề tâm lý, hoặc do dương vật quá to, có mùi, cũng có thể là người đàn ông đi quá sâu vào vòm họng) thì nam giới nên dừng lại và xoa dịu cảm xúc cho người phụ nữ.

Hãy tôn trọng bạn tình của các bạn, không nên ép buộc họ vì sẽ gây nên các mặt trái cảm xúc, cũng như khiến cho việc cia trở nên không an toàn.

Dịch vụ cia là gì?

Cia cũng có thể là một dịch vụ massage, “người phục vụ” sẽ dùng miệng, răng và lưỡi của họ để tạo nên những cơn cực khoái cho khách hàng – người đàn ông. Sau đó đàn ông sẽ xuất tinh vào miệng “người phục vụ” và họ có thể sẽ lựa chọn nuốt trọn tinh dịch hoặc không. Cia thường đem đến cảm xúc thăng hoa và khoái cảm mới lạ cho những người đàn ông hơn là những tư thế quan hệ tình dục truyền thống.

Cia thường đem đến khoái cảm khi quan hệ
Cia thường đem đến khoái cảm khi quan hệ

Trên đây là những giải đáp về “Cia là gì?”. Có thể thấy cia đem lại nhiều lợi ích, nhưng cũng có những tác hại khôn lường. Vì thế, trước khi thử trải nghiệm cia để khám phá những khoái cảm mới lạ nhất, bạn nên đảm bảo sức khỏe và chuẩn bị sẵn sàng để cia an toàn nhất. Điều này được áp dụng cho cả nam giới lẫn nữ giới.

 

XEM THÊM

Tải thêm video...