47.1 K
375
12
Chia sẻ

Ngày nay vẫn còn nhiều người chưa biết taxi fake là gì? Hay bị nhầm tưởng fake taxi như một loại taxi không rõ nguồn gốc, nhái các xe taxi, hay giả dạng làm các tài xế xe taxi để đón khách. Hôm nay Xvideos88.co sẽ bật mí cho bạn biết Taxi fake còn được người trong giới gọi là gì, nó mang hàm ý gì.

Taxi fake là gì?

Người ta thường biết đến taxi fake như một hãng taxi không rõ nguồn gốc được lưu hành trên thị trường, là hàng giả, hàng nhái của xe taxi nguyên bản. Nhưng ở đây mình sẽ bật mí cho bạn biết được fake taxi là gì? Tầng nghĩa sâu xa của fake taxi.

Taxi fake là gì
Taxi fake là gì

Taxi fake hay fake taxi là một loại hình thức hay một dạng trá hình loại khiêu dâm của tài xế taxi, nó chỉ quan hệ tình dục mặt trái của taxi, tại đây có các clip dâm dục cực nứng, hay các bộ phim sex chất lượng cao.

Đây còn là trang web đen chuyên sản xuất các video thuộc dạng khiêu dâm. Các trang web này chủ đề chính chủ yếu là nói về mối quan hệ tình dục giữa khách hàng với tài xế taxi, hay các chiêu trò khiêu dâm mà tài xế taxi muốn dụ hoặc khách hàng để làm tình hoặc bán dâm cho mình.

Hình thức hoạt động của taxi fake

Hiện nay taxi fake ngoài đời thực cũng rất nhiều. Hình thức hoạt động của taxi fake thường bắt đầu bằng những cuộc trao đổi trò chuyện giữa tài xế xe taxi và khách hàng lên xe.

Khi tài xế xe đã mời chào được khách và dẫn dụ được khách lên xe thì họ bày ra các trò để thuyết phục hành khách có những mối quan hệ tình dục ngoài luồng với mình, điển hình là ở một số vị khách thiếu tiền, hay các loại dẫn dụ như “Tôi sẽ miễn phí cho bạn chuyến đi này nếu bạn cho tôi đụ”. Một số lời mời chào hấp dẫn được diễn ra nhằm làm mềm lòng khách hàng, khiến họ đồng ý cho hành vi của các tài xế xe taxi.

Tại đây sau khi dẫn dụ các khách hàng trên xe tài xế sẽ sử dụng hành vi đồi bại của mình.

Hình thức hoạt động của taxi fake
Hình thức hoạt động của taxi fake

Hay trong các bộ phim do nhà sản xuất lựa chọn, bối cảnh diễn ra của cuộc trao đổi taxi fake là một chàng trai giả làm tài xế taxi cưa cẩm một cô gái xinh có thân hình nóng bỏng trong xe của anh ta. Hoặc cảnh anh tài xế đi đưa đón những người phụ nữ xung quanh mà anh ta gặp rồi đụ họ trong xe taxi của mình.

Ngoài những bộ phim làm tình ăn khách hay những bộ phim Jav cuốn hút thì thể loại phim taxi fake này cũng đang cạnh tranh để vươn lên nó cũng chiếm một số lượng người xem khá lớn trên các trang mạng xã hội.

Các loại taxi fake anime hay taxi fake com …luôn hấp dẫn người xem trên các trang web khiêu dâm, nó chiếm lượng truy cập khá cao liên quan đến chủ đề khiêu dâm taxi này.

Các loại thể loại taxi fake hấp dẫn

Taxi fake việt nam

Fake taxi Việt Nam
Fake taxi Việt Nam

Đây thường là những bộ phim hay những clip khiêu dâm được quay chụp lại từ các hãng xe taxi giả tại Việt Nam, các tài xế xe taxi giả này thường đứng ở các khu vực đông khách, họ chờ có khách hàng đến bắt xe rồi nêu ra các giao dịch hấp dẫn tới các vị khách đang cần xe, các cuộc giao dịch miễn phí cước xe để đổi lấy một lần làm tình với khách được diễn ra khá nhiều.

Taxi fake nhật bản

Tại Nhật các cuộc taxi fake này chủ yếu là do các nhà đài chuyên sản xuất phim người lớn hoặc các phim JAV sản xuất ra. Họ tuyển các diễn viên đa dạng lứa tuổi, có ngoại hình ưa nhìn, các diễn viên nữ thường vào vai các nữ khách hàng, hay các em học sinh trẻ tuổi diễn các cảnh trao đổi và làm tình trên xe taxi cùng với tài xế.

Lưu lượng của những bộ phim hay những clip taxi fake học sinh cũng luôn được chú ý, tìm kiếm. Nó gây cuốn hút người xem bởi khuôn mặt non nớt của các em học sinh khi làm tình.

Taxi fake nhật bản
Taxi fake nhật bản

Các thước phim cuốn hút người xem, gây kích thích người xem bởi các cảnh làm tình cùng với đa dạng tư thế trong một không gian chật hẹp. Rất kích nứng người xem.

Taxi fake học sinh

Đây cũng là một trong những dạng hấp dẫn nhất của thể loại fake taxi, các diễn viên nữ hay các khách hàng tới bắt xe thường là những em học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường, với sự hồn nhiên tươi trẻ rất dễ bị lừa, khi này các tài xế taxi sẽ đứng tại các cổng trường để dụ dỗ các em học sinh nữ lên xe, xong nêu ra các thỏa thuận nghe có vẻ sẽ có lợi ích lớn đối với khách hàng là học sinh.

fake taxi học sinh
Fake taxi học sinh

Các em học sinh còn trẻ với suy nghĩ còn non nớt chưa biết gì về những mánh khóe của những gã taxi giả này sẽ dễ thỏa thuận với họ vì lợi ích đưa ra khá thu hút. Để biết thêm cách dụ dỗ của các anh tài xế taxi hãy tham khảo tại đây

Taxi fake Châu âu

Khác với thể loại sex châu Á. Thể loại fake taxi ở châu Âu là thể loại phim sex khá nổi tiếng, tại đây hình thức taxi fake sex thường không che và nó có đa dạng cách thức làm tình, thể loại sex taxi châu âu này gây cuốn hút người xem bởi diễn xuất chuyên nghiệp của diễn viên, khiến người xem cảm giác được kích thích mãnh liệt từ những video làm tình trên taxi chật chội

Taxi fake châu âu
Taxi fake châu âu

Trên đây là toàn bộ những thông tin do Xvideos88.co đã tổng hợp được các khái niệm sâu xa về Taxi fake hay những thể loại phim fake taxi đang được yêu thích nhất cũng như chủ đề đang hot trên mạng xã hội. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ.

XEM THÊM

Tải thêm video...