84 K
1677
22
Chia sẻ

Trước sức hấp dẫn của ngành công nghiệp không khói JAV Nhật Bản, ngày càng có nhiều diễn viên tham gia. Tuy nhiên, thành công như Nanatsumori Riri lại là điều mà không phải tân binh nào cũng làm được. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng lối diễn xuất tự nhiên nên cô nàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, đánh giá cao từ giới chuyên môn. Cùng Xvideoss tìm hiểu rõ hơn về Nanatsumori Riri nhé.

Nanatsumori Riri
Nanatsumori Riri

Nanatsumori Riri là ai?

Với những anh yêu hâm mộ phim người lớn xứ sở hoa anh đào thì chắc chắn sẽ không thể không biết tới cái tên Nanatsumori Riri. Một tân binh mới vào nghề chưa lâu nhưng đã nhanh chóng lọt top 46 trên 100 diễn viên JAV hot nhất 2021, top 1 trên bảng xếp hạng sản phẩm JAV bán chạy nhất 2020.

Được biết Nanatsumori Riri có nghệ danh tiếng Nhật là 七ツ森りり. Cô nàng sinh vào ngày 10 tháng 10 năm 1995. Nanatsumori Riri cũng mang trong mình 2 dòng máu Nhật Bản của ba và Philippines của mẹ. Tuy nhiên, cô không nói được tiếng Philippines bởi mẹ cô đã chuyển tới đất nước mặt trời mọc quá lâu, gia đình đều giao tiếng bằng tiếng Nhật.

Riri mang trong mình 2 dòng máu Nhật Bản - Philippines
Riri mang trong mình 2 dòng máu Nhật Bản – Philippines

Vẻ đẹp thiên thần của Nanatsumori Riri

Không phải ngẫu nhiên Nanatsumori Riri được mệnh danh là thiên thần trong làng JAV xứ sở phù Tang. Đó là bởi cô nàng sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên thần. Gương mặt baby, đôi mắt to tròn đen láy, đôi môi xinh xắn, làn da trắng trẻo.

Cộng với đó là thân hình nóng bỏng, quyến rũ, hút hồn bất cứ chàng trai nào. Mặc dù, cô nàng Bọ Cạp này có chiều cao khiêm tốn 1m53 nhưng bù lại vòng nào ra vòng nấy. Vòng ngực cup F, 89cm đầy đặn. Vòng eo thon gọn 62cm. Vòng 3 căng tròn, nảy nở 90cm.

Riri sở hữu thân hình nóng bỏng
Riri sở hữu thân hình nóng bỏng

Lý do Nanatsumori Riri trở thành diễn viên 18+

Riri Nanatsumori idol gia nhập vào ngành công nghiệp showbiz từ khá sớm, khi bản thân mới có 14 tuổi. Tuy nhiên, mục tiêu nghệ thuật ban đầu của cô không phải là diễn viên phim người lớn như bây giờ. Khi ấy, với mong ước trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nên cô đã ứng tuyển vào các công ty người mẫu với nghệ danh Suzuka Matsumoto.

Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 95 đã từng xuất hiện trên nhiều tạp chí bikini, tham gia các chương trình truyền hình. Tên tuổi của cô đã được nhiều người biết đến. Lúc bấy giờ, cô nàng đã sở hữu cho mình một trang cá nhân với hơn 100K người theo dõi.

Riri từng là người mẫu, MC
Riri từng là người mẫu, MC

Tuy nhiên, sau đó, Nanatsumori Riri đã bất ngờ rẽ sang ngành giải trí 18+. Theo chia sẻ từ người đẹp, khi làm người mẫu, vì bản thân có vòng 1 tròn trịa, căng đầy, trông có phần quá khổ nên đã gặp không ít phiền toái. Trong khi đó, các công ty người mẫu chuyên nghiệp lại yêu cầu người mẫu thân hình mảnh mai, vòng 1 phải nhỏ gọn.

Với vòng 1 ngoại cỡ đó, ước mơ vươn xa trong làng người mẫu thời trang của Nanatsumori Riri bị gãy cánh. Lúc ấy, cô lại bén duyên với việc làm diễn viên sex một cách khá tình cờ. Thay vì phải o ép vòng 1 như khi làm người mẫu, hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn, nó thoải mái được phô diễn.

Sự nghiệp diễn viên JAV của Nanatsumori Riri

Nanatsumori Riri chính thức debut thành diễn viên phim người lớn vào tháng 8 năm 2020. Cô nàng trở thành diễn viên độc quyền cho công ty S1 No Style, một studio nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực giải trí 18+ xứ sở phù Tang, nơi quy tự hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Aoi Tsukasa, Mikami Yua, Asuka Kiara,….

Nhờ vẻ đẹp trời ban, giọng nói nhẹ nhàng, khiêu gợi cùng với sự thành công trước đó nên dù mới vào nghề chưa lâu, kinh nghiệm chưa nhiều nhưng Riri Nanatsumori JAV đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Cô nàng trở thành ngôi sao tỏa sáng trong giới tân binh khi ấy, thậm chí là vượt mặt nhiều đàn chị trong nghề.

Với khả năng học hỏi nhanh, kỹ năng diễn xuất của Nanatsumori Riri ngày một tốt hơn. Diễn xuất sinh động, tự nhiên, các tư thế làm tình thực hiện một cách điêu luyện, mượt mà. Điều này đã giúp các sản phẩm của cô nàng nhanh chóng lọt top doanh thu, tên tuổi được nhiều người chú ý hơn.

Cô nàng nhận được sự yêu mến của khán giả ngay trong sản phẩm đầu tay
Cô nàng nhận được sự yêu mến của khán giả ngay trong sản phẩm đầu tay

Sự khác biệt của Nanatsumori Riri

Việc một fallen idol tham gia vào ngành công nghiệp không khói Nhật Bản không phải là hiếm. Tuy nhiên, so với các cô gái showbiz khác, Riri Nanatsumori sextop1 chất lượng hơn hẳn. Yua Mikami chỉ là 1 cô bé bưng trà rót nước ở nhóm nhạc SKE48. Hay Shoko là người mẫu hạng 2 bị đồn thổi phải kiếm sugar daddy để có tiền phấn son thì Riri lại là một người mẫu thời trang, MC dẫn chương trình, diễn viên trong MV, quảng cáo.

Hơn nữa, do gia nhập vào showbiz từ năm 14 tuổi. Tính tới nay, cô nàng đã có hơn 1 thập kỷ trong ngành. Do đó, người đẹp khá quen với việc chụp hình nên không khó trong việc làm người mẫu trong ngành AV. Đây chính là một lợi thế lớn cho người đẹp trước các diễn viên cùng thời.

Đặc biệt, khi chuyển sang làm diễn viên JAV, cô nàng không tạo 1 tài khoản Twitter mới mà vẫn sử dụng tài khoản cũ. Một tài khoản đã có 10 năm tuổi và hơn 117 nghìn người theo dõi. Từ đó, cư dân mạng dễ dàng tìm ra được nghệ danh, quá khứ trước đây của cô nàng.

Người đẹp đã có hơn 1 thập kỷ trong showbiz
Người đẹp đã có hơn 1 thập kỷ trong showbiz

Nanatsumori Riri và những câu chuyện đời thường

Nanatsumori Riri đã xuất hiện trên kênh Youtube của diễn viên JAV Meguri để chia sẻ về bản thân mình, tiết lộ những câu chuyện đời thường thú vị. Nói về cảm xúc khi đạt top 1 trên bảng xếp hạng về sản phẩm bán chạy nhất năm 2020, cô nàng chia sẻ rằng bản thân cũng khá bất ngờ về điều ấy. Bởi người đẹp bắt đầu ra phim trong nửa cuối năm 2020 nên leo lên top đầu bảng xếp hạng là rất khó. Vì vậy, khi biết đạt được thành tích cao nhất, cô đã vui đến phát điên.

Người đẹp cũng chia sẻ, khi còn nhỏ, cô đã sở hữu vòng ngực vạn người mê. Để duy trì sắc đẹp, thân hình sexy, nóng bỏng, xinh như gái 18, Riri đã rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ diễn xuất, cô thường xuyên trau dồi kinh nghiệm với các đồng nghiệp của mình.

Khi còn nhỏ, cô đã sở hữu vòng ngực vạn người mê
Khi còn nhỏ, cô đã sở hữu vòng ngực vạn người mê

Danh sách phim của diễn viên Nanatsumori Riri JAV

Được coi là tiểu Yua nhưng sức hút của Nanatsumori Riri vượt trội hơn hẳn. Những ấn phẩm của Riri có rất nhiều cảnh hấp dẫn. Có những tư thế khó, để quay được, cô nàng đã sử dụng rất nhiều kỹ năng, sức lực, vận dụng hết những lợi thế mà bản thân có từ hình thể đến giọng điệu, cử chỉ, biểu cảm. Không những vậy, người đẹp còn luôn biết cách nâng cấp, làm mới chính mình để thích nghi với tính chất của diễn viên JAV.

Hầu hết các sản phẩm của Riri đều thuộc dòng phim Riri Nanatsumori không che. Chính sự hy sinh, cống hiến hết mình vì nghệ thuật, cô nàng ngày càng nhận được sự yêu mến của người xem trong và ngoài nước, thành công khi mới bước chân vào ngành chưa lâu.

Một số bộ phim sex góp phần làm nên thương hiệu thiên thần JAV Nhật Bản của Nanatsumori Riri phải kể tới như:

Hiện phim sex Riri Nanatsumori xuất hiện hầu hết các trang web phim heo. Khi tìm kiếm, anh em chỉ cần nhập code phim, không phải mất công nhập tên dài dòng. Chẳng hạn như: SIVR-128, SSIS-033, SSIS-010, SIVR-118, SSNI-960, SSNI-925, SSNI-900,….

Có thể nói, Nanatsumori Riri là một diễn viên JAV có tuổi đời lẫn tuổi nghề khá trẻ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, học hỏi không ngừng đã giúp cô nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp không khói Nhật Bản. Với tiềm năng lớn, tương lai, cô nàng sẽ còn vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Tải thêm video...