59.1 K
1645
20
Chia sẻ

Là một quốc gia có nền công nghiệp AV phát triển hàng đầu thế giới nên không khó hiểu khi Nhật Bản thu hút được rất nhiều người nước ngoài tham gia. Nổi bật trong số đó là nữ diễn viên Melody Marks. Một cô gái xinh đẹp với khuôn mặt tựa nữ thần, thân hình nóng bỏng, quyến rũ, nàng đã làm trái tim bao chàng trai loạn nhịp.

Melody Marks
Melody Marks

Melody Marks là ai?

Melody Marks là một người phụ nữ da trắng quốc tịch Mỹ. Cô sinh ngày 29 tháng 02 năm 2000 tại bang Ohio của Mỹ.

Có thể nói, Melody Marks không thật sự may mắn như những đứa trẻ cùng trang lứa. Cha mẹ cô ly dị từ khi Melody còn rất nhỏ. Mẹ cô tới sống ở California, một thành phố giàu sang và sầm uất, còn bố cô lại sống tại thị trấn Ohio.

Bản thân Melody sống với bà ngoại. Tới năm 14 tuổi, cô chuyển tới ở cùng với dì và 10 người anh em họ hàng. Thời thơ ấu, Melody không có nhiều thời gian ở bên cạnh gia đình. Cô phải di cư rất nhiều lần, làm vô số công việc để kiếm sống.

Melody Marks sở hữu một gương mặt xinh xắn, mái tóc vàng màu hung quyến rũ, đôi mắt biết nói cùng nước da trắng ngần như trứng gà bóc. Thêm vào đó là thân hình gợi cảm, Melody cao 1m60, nặng 54kg, size ngực cup D, vòng eo đồng hồ cát.

Melody Marksđẹp tựa thiên thần
Melody Marksđẹp tựa thiên thần

Con đường sự nghiệp của Melody Marks

Mỗi diễn viên phim JAV đều có hành trình sự nghiệp cho riêng mình. Vậy con đường sự nghiệp của Melody như thế nào?

Cơ duyên tới với nghề diễn viên JAV

Melody là một cô gái không có được tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ. Lại thêm tính tự lập, bươn trải sự đời từ sớm nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, Melody Marks đã quyết đinh dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí với vai trò diễn viên phim sex. Công việc này sẽ giúp cô có được tiền để đi học tiếp cũng như thực hiện sở thích đi du lịch của bản thân.

Theo chia sẻ của cô nàng với giới báo chí trong một buổi phỏng vấn, Melody quyết định tham gia lĩnh vực 18+ bởi sự cổ vũ của người bạn trai thời điểm đó.

Cụ thể, vào năm 2018, khi lần đầu tiên, cô gái thế hệ 2K này bước chân vào ngành công nghiệp không khói, Melody có một người bạn trai. Người bạn trai này rất yêu và ủng hộ công việc này của cô dù biết nó vô cùng tai tiếng.

Melody tham gia lĩnh vực 18+ bởi sự cổ vũ của người bạn trai
Melody tham gia lĩnh vực 18+ bởi sự cổ vũ của người bạn trai

Được hơn 1 năm làm việc trong ngành công nghiệp phim người lớn châu Âu, với mối quen biết, Melody đã được giới thiệu để tới xứ sở phù Tang làm việc. Ban đầu việc thử sức tại Nhật Bản này bị phản đối vô cùng dữ dội. Người quản lý của cô cho rằng các studio ở đất nước mặt trời mọc này không phải là một công ty tử tế.

Thành công vang dội trên con đường diễn viên JAV

Khi tới Nhật Bản, công việc đã diễn ra tốt hơn rất nhiều so với tưởng tượng của Melody. Công ty làm việc chuyên nghiệp, đối xử với cô như một nàng công chúa, khác hoàn toàn khi làm diễn viên sex phương Tây. Đây cũng là điều góp phần tạo nên sự thành công của cô nàng.

Vẻ đẹp thiên thần trốn nhân gian của cô gái 20 tuổi đã vướng “bụi trần” ấy khi thực hiện những cảnh nóng đã tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt, chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại được. Do đó, ngay trong sản phẩm đầu tay của người đẹp 2K tại Nhật Bản, phim sex Melody Marks cô đã nhận được rất nhiều đánh giá cao, sự khen ngợi từ khán giả.

Cô nàng nhanh chóng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn, sự khen ngợi từ khán giả
Cô nàng nhanh chóng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn, sự khen ngợi từ khán giả

Hơn nữa, sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp tới từ phương Tây lại càng tạo nên cơn sốt mới trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Trong khi đó, Melody lại là cô gái hội tụ cả nhan sắc lẫn trình độ diễn xuất tự tin, phản ứng tự nhiên, không hề cưỡng ép đã giúp cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Dù chỉ xuất hiện thời gian ngắn, người đẹp sinh năm 2000 này đã leo thẳng lên ngô vị đầu tiên trên bảng xếp hạng phim 18+ Nhật Bản hồi tháng 1 năm 2020. Hay như giải Oscar cho diễn viên phim người lớn ở Nhật. Có thể nói, chuyến sang Nhật làm việc này đã giúp danh tiếng của Melody Marks vang xa hơn rất nhiều, lan rộng tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Danh tiếng của Melody Marks ngày càng vang xa
Danh tiếng của Melody Marks ngày càng vang xa

Hướng đi trong tương lai

Một thời gian dài Melody không cho ra tác phẩm mới nào. Khi ấy, người hâm mộ cho rằng đó là do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, ẩn sau đó là một ý tưởng lớn của cô nàng khi thực hiện bước ngoặt sự nghiệp của mình.

Mới đây, cô nàng đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi thông báo tạm gác lại việc đóng phim 18+ để chuyên tâm trở thành một streamer. Tất cả mọi thứ đã được sẵn sàng. Cô đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho trang cá nhân của mình cũng như bước đầu tham gia vào lĩnh vực livestream.

Hướng đi này của cô cũng khá giống với hầu hết các diễn viên top đầu xứ sở hoa anh đào như Yua Mikami, Eimi Fukada,…. Người hâm mộ đang mong đợi rất nhiều vào màn trình diễn của cô trên màn ảnh với vai trò mới. Bởi dù sao thì Melody vẫn chỉ là một diễn viên sex đơn thuần chưa từng thể hiện tài năng phụ khác.

Người đẹp đang hướng tới trở thành một streamer
Người đẹp đang hướng tới trở thành một streamer

Chuyện tình của diễn viên JAV Melody Marks

Bên cạnh các thước phim nóng bỏng thì chuyện tình của Melody Marks cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Theo chia sẻ của Melody, người bạn trai đầu tiên của cô là người đã gặp vào mùa hè trước khi vào cấp 3. Nó là một “tình yêu sét đánh”.

Tuy nhiên, tình yêu này lại gặp sự ngăn cản của gia đình cả 2 bên. Mặc dù thế, cặp đôi vẫn lén lút gặp mặt, kéo dài mối quan hệ của mình. Thế nhưng, trước cửa thêm trung học, cô đã bị người yêu hãm hiếp khi mới chỉ 15 tuổi và chia tay ngay sau đó.

Sau này, Melody có thêm một mối tình nữa, chính là chàng trai đã động viên cô đi theo con đường diễn viên phim khiêu dâm khi tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, sau này, hai người cũng đã đường ai nấy đi. Hiện tại, người đẹp 2000 đang độc thân.

Melody hiện tại đang độc thân
Melody hiện tại đang độc thân

Một số thông tin thú vị khác về Melody Marks

Ngoài các thông tin trên, người đẹp Melody Hina Marks còn rất nhiều điều thú vị khiến không ít khán giả bất ngờ. Tiêu biểu có thể kể tới như:

Trình độ học vấn giỏi

Nhiều người nghĩ rằng diễn viên sex chỉ có vẻ bề ngoài, kỹ năng giường chiếu. Tuy nhiên, Melody lại khiến mọi người có cái nhìn hoàn toàn trái ngược. Mặc dù là Melody Marks porn nhưng trình độ học vấn của cô không hề kém cạnh ai. Thời trung học, cô luôn giành được những điểm A.

Sau này, cô còn nhận được chứng nhận nữ điều dường, một nghề mà cô hằng mong ước theo đuổi. Hơn nữa, trong các cuộc phỏng vấn của mình, cô luôn thể hiện được sự thông minh khi đưa ra câu trả lời hóm hỉnh.

Melody là một bisexual

Đây có lẽ là một tin rất sốc với khán giả bởi trước đây cô từng có bạn trai. Thế nhưng, sự thật, Melody Marks lại là một bisexual, song tính luyến ái. Cô nàng bị hấp dẫn bởi cả nam và nữ.

Melody là một bisexual
Melody là một bisexual

Sở thích khi “yêu”

Tư thế yêu thích nhất của người đẹp 2K đó chính là doggy. Bên cạnh đó, cô cũng khá thích bị “ngược” khi “được” bạn tình ràng buộc trong khi diễn cảnh ân ái. Người diễn cùng với cô nhiều nhất chính là bạn trai cô. Tuy nhiên, sex Melody Marks cũng không ngần ngại khi phải đóng phim với người lớn tuổi hơn mình, chỉ cần họ có sức hút với bản thân là được.

Qua một vài thông tin mà XVIDEOSS.BIZ đưa ra có thể thấy, diễn viên Melody Marks JAV là một cô gái đầy nghị lực. Mặc dù cuộc đời đầy sóng gió, nhiều bi kịch nhưng cô đã không chùn bước, ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc đời, sự nghiệp. Nếu anh em yêu thích phim sex Nhật thì không nên bỏ qua các ấn phẩm của “thiên thần” này.

Tải thêm video...